Íslendingar fastir fyrir

Þegar íslendingar kjósa. Kýs um 80% af þjóðinni það sama og síðast .Sama og afinn kaus sama og pabbinn kaus .Það má ekki kjósa hina , því þeir eru ekki eins góðir og fara með allt í vitleysu. Hvað er búið að ske núna í pólitíkinni .Er þetta fyrirgefanlegt að stela og eyða miljónum og kasta þeim út um gluggann og kenna einhverjum öðrum um og taka ekki ábyrgð á því sem þeir gera .Eru með laun sem eru það góð að verkamaðurinn er nokkur ár að fá þessi árslaun. Og skilja ekki að hverju hann er að kvarta. Sumir er fljótir að gleyma og seiga ,hann gerir þetta ekki meir. Svo ég ætla að kjósa þá aftur það eru til góðir menn í þessum flokk og ég er að kjósa þá .Sjáðu bara þennan flokk,  þetta eru kommúnistar og það er ekki hægt að treysta þeim. Þegar ég kaus Ómar Ragnarsson og hans fylkingu var sagt við mig: Hvað varstu að gera ,eiðislagðir atkvæðið þitt . Hvað margir kusu Ómar hann komst ekki á þing .Ég kaus Ómar því hann er náttúru unandi eins og ég, ég vill einkvað nýtt inn á þing. Það var talið vitlaust svarað .Hann er skemmtikraftur og þar á hann að vera. Nú hann rölti niður Laugaveginn til að mótmæla , fólkið sem fylgdi honum, ef það hafði kosið þá  væri Ómar  með 3 - 4 menn á þingi . Ég er ekki að mæla með að fólk kjósi endilega Ómar .Heldur að hugsa í kjörklefanum og kjósa einkvað annað. En ekki sama, sem afi og pabbi gerðu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband